Giới thiệu

EasyCare cung cấp thông tin, đặt và nhắc lịch khám chữa bệnh với các bác sỹ và cơ sở y tế hàng đầu thông qua website, ứng dụng EasyCare và tổng đài dịch vụ khách hàng 028. 7300 7115. Ngoài ra, khi liên hệ qua điện thoại hoặc web chat, khách hàng sẽ được EasyCare tư vấn chọn cơ sở y tế phù hợp và giải đáp thắc mắc về các sản phẩm bảo hiểm sức khoẻ mà không tính phí. Đặc biệt, EasyCare còn có thể hỗ trợ khách hàng tiếp cận trực tiếp hoặc thông qua video phone với nhiều bác sỹ đầu ngành từ TP.HCM và Hà Nội.

Các dịch vụ của EasyCare hoàn toàn miễn phí và khách hàng chỉ cần trả phí khám chữa bệnh thông thường trực tiếp cho cơ sở y tế.

  1. Khách hàng cá nhân [Chi tiết]
    1. Tư vấn y khoa
      • EasyCare sẽ tư vấn cho khách hàng chọn bệnh viện, phòng khám hoặc bác sĩ phù hợp nhất với tình trạng sức khoẻ và nhu cầu của khách hàng. Giống như Google, chúng tôi biết rõ thế mạnh của từng cơ sở y tế đối tác để giúp bệnh nhân có thể tìm được “đúng thầy, đúng thuốc”.
      • EasyCare cũng cung cấp các gói khám sức khoẻ, tầm soát ung thư, đột quỵ và chăm sóc sức khoẻ phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng.
    2. Đặt lịch & nhắc lịch khám chữa bệnh
      • Khách hàng có thể lựa chọn cơ sở y tế, bác sĩ và đặt lịch khám bệnh thông qua website, ứng dụng EasyCare hoặc tổng đài 1900 6204.
      • Sau khi bác sĩ đồng ý lịch khám, EasyCare sẽ gửi tin nhắn xác nhận lịch hẹn cho khách hàng, và nhắc lại nếu cần thiết.
    3. Chăm sóc sau khám
      • EasyCare liên hệ với tất cả khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ nhằm ghi nhận ý kiến phản hồi, giải đáp thắc mắc và nhắc lịch tái khám.
  2. Khách hàng doanh nghiệp [Chi tiết]
    1. Xây dựng và hỗ trợ thực hiện chương trình khám sức khoẻ định kỳ
      • Thiết kế gói khám phù hợp với luật định & ngân sách của doanh nghiệp
      • Sàng lọc bệnh viện/ phòng khám (3-5 đơn vị)
      • Lấy báo giá & thương lượng với cơ sở y tế
      • Đánh giá & so sánh bằng tiếng Anh & tiếng Việt
      • Soạn thông báo nội bộ
      • Xếp lịch lấy mẫu máu, nước tiểu & khám sức khỏe
      • Nhắc lịch khám qua SMS (nếu DN cung cấp danh sách NV)
      • Giải đáp thắc mắc của nhân viên
      • Lập báo cáo tổng kết (nếu được uỷ quyền nhận kết quả khám sức khoẻ)
    2. Phát triển các chương trình quà tặng sức khoẻ

      Nếu doanh nghiệp muốn chọn các gói khám sức khoẻ và tầm soát ung thư, đột quỵ … để làm quà tặng cho khách hàng, EasyCare có thể giúp thiết kế voucher theo yêu cầu của doanh nghiệp.

  3. Doanh nghiệp bảo hiểm [Chi tiết]
    EasyCare có thể hỗ trợ doanh nghiệp bảo hiểm:
    • Quản lý hoạt động khám sức khoẻ trước khi phát hành hợp đồng bảo hiểm
    • Phát triển ứng dụng đặt lịch khám sức khoẻ/ yêu cầu bồi thường dựa trên nền tảng của ứng dụng EasyCare
    • Tư vấn bồi thường bảo hiểm sức khoẻ (second medical opinion, hướng dẫn khách hàng chọn cơ sở khám chữa bệnh một cách hiệu quả…)

Quyền lợi của bệnh nhân

Thông qua EasyCare, các bệnh nhân trên toàn quốc sẽ được khám chữa bệnh với các bác sỹ và cơ sở y tế tốt nhất mà lại tiết kiệm được thời gian và chi phí.

Xem thêm


Quyền lợi của đối tác

Hợp tác với EasyCare, các bác sỹ đầu ngành và các cơ sở y tế có thể hành nghề y một cách hiệu quả hơn, có thu nhập cao hơn và nhiều thời gian rảnh rỗi hơn.

Xem thêm

Tìm bác sỹ/ Cơ sở y tế

Vui lòng đợi...